Google AdSense

Thứ Hai, 3 tháng 5, 2021

NGƯỜI CŨ (2)

Con cảm ơn ns TTK phổ nhạc ạ 

Nhạc phẩm: NGƯỜI CŨ
Thơ: Hồng Tâm 
Nhạc: TRƯỜNG TỬ KA 

-------------------------

NGƯỜI CŨ (2)
Tình cờ hôm nay gặp lại
Nơi phố xưa từng hẹn hò
Tình đầu với bao kỉ niệm
Đưa tôi về thuở mộng mơ

Người xưa như là men rượu
Làm tôi say, chếnh choáng say
Người xưa như hoa như cỏ
Tôi như con bướm lượn bay

Người xưa cho bao nhung nhớ 
Trao  tôi một nụ hôn đầu
Giờ đây một vầng trăng vỡ
Đường tình sóng gió chia đôi

Chút sóng làm cơn bão dậy
Chút mưa là ướt át lòng
Người xưa giờ vui duyên mới
Còn tôi vẫn mãi long đong

Gặp nhau thêm buồn ray rứt
Gặp nhau chẳng nói nên câu
Thì thôi chỉ là người cũ
Nếu có duyên hẹn kiếp sau

18-02-2020
Hồng Tâm 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Bông ô môi soạn giả Viễn Châu trình bày Hồng Tâm - dây kép