Google AdSense

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

ĐÔI NHẪN CƯỚI



Chúng mình từng sánh bước bên nhau
Trong lễ cưới ngập tràn men hạnh phúc
Bao khách mời,bạn bè cụng ly chúc
Chúc đôi mình hạnh phúc trăm năm

Nhân chứng tình yêu đôi nhẫn cưới uyên ương
Kết tinh bao năm tháng mình tìm hiểu
Dệt một mối tình thơ tuyệt diệu
Thưởng đôi ta bằng tiệc cưới rộn ràng

Nhưng chuyện chúng mình  bước sang trang
Giấc mơ trong em đã sụp đổ
Trái tim thơ ngây của em vụn vỡ
Cằn cỗi héo hon bao năm tháng xa người

Đôi nhẫn cưới giờ nằm tại một nơi
Nằm lặng im trong hộp nữ trang màu đỏ
Đôi nhẫn chờ ai, đợi ai dòm ngó
Sao người vô tâm đi biền biệt không về?

Em biết người chẳng nhớ những câu thề
Hẹn cùng em ghép tròn câu duyên nợ
Mới hay một nửa của mình say nắng lạ
Như con bướm ong lạc lối quên về

Biết làm sao đây? Em viết trọn nốt bài thơ
Cứ đuổi mãi một  bóng hình trên cát
Em vẫn nhớ người dù trái tim tan nát
Vẫn yêu người dù  biết người dối lừa

Hồng Tâm
Hình ảnh mạng

1 nhận xét:

  1. Ngập Ngừng …

    Một mình … bến lở bờ hoang
    Hoàng hôn lặng lẽ tím loang một màu
    Nhói đau ! Bất chợt nhói đau !
    Con cá đã lặn, cỏ lau cũng dừng
    Ở ? Về ? Sao mãi ngập ngừng ...
    Vầng trăng khuyết lạnh , lưng chừng sông tương …
    Phải chăng cũng một vấn vương ?
    Phải chăng cũng một nhớ thương não nề ?
    Sương thu nhòa nhạt câu thề
    Bao giờ cho hết ê chề , đắng cay ?
    Vòng tay ! Hụt hẫng vòng tay…

    DVD

    https://1.bp.blogspot.com/-uztBuLFZWWI/W6Ct0osPFTI/AAAAAAAAI84/GIk8wH70LzIN9GNWvdt_WZ_hamH46prWwCLcBGAs/s400/ngapngung.gif

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

Bông ô môi soạn giả Viễn Châu trình bày Hồng Tâm - dây kép